Tiếng Việt
Tiếng ViệtTiếng Việt
Tiếng AnhTiếng Anh
Tiếng NhậtTiếng Nhật
Tiếng HànTiếng Hàn
0912019686

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - SALE ADMIN KINH DOANH BÃI XE

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tìn kiếm khách hàng có nhu cầu gửi ô tô, xe máy để điền đầy các lốt trống tại Bãi xe 105 Láng Hạ. Nhận chỉ tiêu điền đầy Bãi đỗ xe 100%.
  • Làm việc với khách hàng lập hợp đồng trông giữ phương tiện (TGPT), phụ lục, thanh lý, công văn, làm thẻ gửi xe liên quan đến Bãi xe. Thu hồi công nợ của khách hàng.
  • Quản lý hợp đồng và các tài liệu kèm theo, các tài liệu liên quan đến trông giữ xe ô tô, xe máy.
  • Theo dõi tái ký hợp đồng trông giữ ô tô, xe máy.
  • Kiểm tra giám sát toàn bộ Bãi xe về: Xe hợp đồng, xe lượt, tình trạng phát thẻ… Lập biên bản đề xuất (khi có vi phạm).
  • Lập bảng kê nộp tiền doanh thu, quản lý doanh thu theo đúng nguyên tắc tài chính và theo hướng dẫn của phòng TCKT Công ty.
  • Quản lý hệ thống soát vé thông minh: Doanh thu vé lượt, danh sách khách hàng, các hình ảnh, dữ liệu trên phần mềm.
  • Báo cáo hàng tuần về tình hình khách hàng gửi xe tại Bãi đỗ xe.

 

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Học vấn, trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Cao đẳng, đại học
  • Độ tuổi: Từ 22 - 35 tuổi
  • Có 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vự Sale Admin

Tố chất cần thiết cho công việc

  • Nhạy cảm, nắm bắt nhanh tâm lý, cảm xúc của khách hàng
  • Diễn đạt mạch lạc, rõ ràng (không nói ngọng, nói lắp...)
  • Có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm duới áp lực cao
  • Cẩn thận, trách nhiệm, tình thần hỗ trợ đồng nghiệp.

Kiến thức chuyên môn

  • Am hiểu về lĩnh vực kinh doanh bãi xe
  • Có kiến thức về lĩnh vực hành chính văn phòng
  • Có kỹ năng xây dựng, duy trì mối quan hệ với khách hàng và đối tác

Kỹ năng thiết yếu cho công việc

  • Có khả năng giao tiếp tốt, kỹ năng đàm phán ký kết hợp đồng
  • Kỹ năng tìm kiếm khách hàng mới và chăm sóc khách hàng cũ
  • Thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng, Có khả năng sử dụng các phần mềm quản lý khách hàng
  • Có khả năng đa dạng phương pháp tìm kiếm khách hàng bằng nhiều hình thức khác nhau
  • Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề

QUYỀN LỢI

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp
  • Cơ hội thăng tiến, phát triển bản thân
  • Được ký HĐLĐ chính thức, tham gia BHXH và hưởng các chế độ khác theo quy định của pháp luật
  • Được tham gia các hoạt động Team building hàng năm với Công ty
  • Được hưởng chế độ Lương thưởng hấp dẫn, cạnh tranh

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

  • Tòa nhà IDMC Láng Hạ: Số 105 Láng Hạ, P. Láng Hạ, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội

THỜI GIAN NHẬN HỒ SƠ

  • Đến hết ngày 15/10/2021

LIÊN HỆ ỨNG TUYỂN

  • Ms. Nguyễn Kim Anh (HR)
  • Điện thoại: 092 139 3668
  • Email: anhnk@idmc.com.vn
  •  

Tin khác

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KINH DOANH CHO THUÊ VĂN PHÒNG

23/11/2021

Kinh doanh cho thuê mặt bằng, văn phòng

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KINH DOANH

05/10/2021

Kinh doanh cho thuê mặt bằng, văn phòng